853967 LEGO® Wooden Minifigure - Nhân vật người gỗ

Nhãn hiệu:

Còn hàng

4.100.000₫
853967 LEGO® Wooden Minifigure - Nhân vật người gỗ
Thông tin chi tiết:
Số chi tiết: 30
Kích thước hộp sản phẩm : 21.1 x 26.9 x 10.3 cm
Trọng lượng: 800gr
Lấy cảm hứng từ nhân vật LEGO minifigure cổ điển, LEGO Originals phiên bản giới hạn mang đến một cách mới để khám phá và tôn vinh trí tưởng tượng của riêng bạn.
Một phiên bản bằng gỗ tuyệt đẹp của LEGO® minifigure cổ điển, để trưng bày như nó vốn có hoặc để tùy chỉnh 'tự làm' theo phong cách của riêng bạn
Mô hình chất lượng cao này được làm thủ công từ gỗ sồi được chứng nhận FSC, với tay nhựa có thể điều chỉnh giống như các nhân vật LEGO mini hiện nay.
Bộ này cũng bao gồm nội dung bao gồm 28 trang giới thiệu lịch sử của minifigure và sự phát triển của mô hình bằng gỗ này, cùng với các ví dụ đầy cảm hứng về cách các nhà quảng cáo LEGO® cá nhân hóa mô hình của họ.
Nội dung có bao gồm hướng dẫn về cách tạo 5 mô hình nhỏ vui nhộn để tạo hình mini cho riêng mình bằng cách sử dụng 29 chi tiết gạch LEGO® đi kèm.
Được đựng trong hộp quà tặng cao cấp, bộ sản phẩm này sẽ trở thành một món quà sinh nhật, Giáng sinh hoặc hoài niệm tuyệt vời cho những người hâm mộ LEGO® .
- Chủ sở hữu có thể thỏa sức sáng tạo để mặc quần áo, vẽ hoặc làm bất cứ điều gì họ muốn để tùy chỉnh minifigure theo những cách độc đáo.
- Sản phẩm có kích thước: cao hơn 7 ”(20cm), rộng 4” (11cm) và sâu 3 ”(8cm).
#LEGOOriginals.
❤️ Khách tại TPHCM, cần ship nhanh để nhận được sớm, trong ngày để cho hộp nguyên vẹn, hạn chế móp méo sản phẩm, vui lòng chọn Grab hoặc Now,. Khách muốn giao qua ngày, vui lòng chọn đơn vị giao hàng là GIAOHANGTIETKIEM, HOẶC NINJAVAN, đừng chọn SHOPEEEXPRESS khách nhé,
❤️ Khách cần tư vấn, vui lòng 0909.555357 Yến ( Viber/Zalo/Sms)
___________________________________________________________
Ngòai ra, nhiều LEGO có sẵn tại:
?? website: www.dochoiLEGO.vn - www. Piposhop.vn
?? Phone: 0909.555357 (Zalo/Viber/Sms)
??⛄ Ngoài đồ chơi #LEGO, nhận đặt hàng các lọai thuốc, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ chơi các lọai từ các website như #Amazon, #Jomashop, #Ebay, #Legoshop, #Walmart, #Target...
#Voltron #Harrypotter #10268VestasWindTurbine. #LEGOCreator #LegoThanksgiving #xmas #brickheadz
#hộpbobbin #hộpđựnglego #40516LEGO

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.