80106 LEGO Chinese Traditional Festivals Story of Nian - Câu chuyện về Nian - Bộ LEGO tết 2021

Nhãn hiệu: Tập đoàn LEGO xuất xứ Đan Mạch

Còn hàng

2.350.000₫

      80106 LEGO Chinese Traditional Festivals Story of Nian - Câu chuyện về Nian - Bộ LEGO tết 2021
     Thông tin sản phẩm:
       + Số chi tiết: 1067 chi tiết
       + Lứa tuổi thích hợp sử dụng: 8+
       + Số minifigs: 6
       + Kích thước hộp: 
       + Trọng lượng hộp : 
     Làm cho lễ đón Tết Nguyên đán trở nên vui tươi hơn đối với trẻ em khi tái hiện Câu chuyện về Nian bằng bộ đồ chơi lắp ráp xây dựng LEGO® đầy màu sắc này. Quan cảnh là một khu nhà ở châu Á được xây bằng gạch với đồ trang trí truyền thống bao gồm pháo hoa, pháo, đèn lồng treo và biểu ngữ lễ tết, cùng với bắp cải và nhãn dán thần chiến binh để xua đuổi tà ma.
     Cảnh tuyết rơi trở nên sống động với nhân vật Nian có thể tạo hình, một người tuyết và 6 nhân vật, bao gồm ông, bà, 3 đứa trẻ và một người mặc trang phục con trâu để đánh dấu Năm Sửu. 
      Kỷ niệm văn hóa châu Á:
      Sưu tập Lễ hội truyền thống Đồ chơi LEGO làm món quà tuyệt vời, mang tính giáo dục cho trẻ em và bất kỳ ai quan tâm đến văn hóa châu Á. Tuyệt vời để lặp ráp/ xây dựng để trưng bày, hoặc với chơi cùng bạn bè và gia đình..
      Hãy để trẻ em tìm hiểu Câu chuyện về Nian và tổ chức nghi lễ Tết Nguyên đán với dinh thự kiểu LEGO®, được xây bằng gạch, truyền thống ở miền Bắc Trung Quốc này trong khung cảnh tuyết rơi và một nhân vật Nian.
    Với bộ đồ chơi LEGO® cùng 1.067 mảnh này sẽ trở thành món đồ chơi quà tặng Tết Nguyên đán thú vị cho trẻ từ 8 tuổi trở lên. 
     Mô hình này có kích thước cao hơn 25 cm, rộng 36 cm và sâu 17 cm và trở thành một trung tâm lễ hội tuyệt đẹp mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng sẽ tự hào khi chụp ảnh và chia sẻ với những người khác.
     Bạn đang nghĩ đến việc mua bộ đồ chơi sưu tập này cho người mới chơi bộ LEGO®? Không vấn đề gì. Nó đi kèm với các hướng dẫn minh họa từng bước để họ có thể tự tin xây dựng.
     Bộ Lễ hội Truyền thống LEGO® thú vị, bao gồm các mô hình đồ chơi và nhân vật nhỏ độc đáo để trưng bày và nhập vai thú vị, để làm hài lòng bất kỳ ai quan tâm đến văn hóa Trung Quốc.
     Gạch xây dựng LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất, đảm bảo chúng nhất quán và tương thích - đó là cách kể từ năm 1958.
     Các viên gạch LEGO® được thử nghiệm theo hầu hết mọi cách có thể tưởng tượng được nên bạn có thể yên tâm rằng mỗi bộ xây dựng đồ chơi đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.