80104 LEGO Chinese Lion Dance - Múa Lân

Nhãn hiệu: Tập đoàn LEGO xuất xứ Đan Mạch

Còn hàng

2.990.000₫

80104 LEGO Chinese Lion Dance - Múa Lân
+ Số chi tiết: 882 chi tiết
+ Lứa tuổi thích hợp sử dụng: 8+
+ Set với 8 minifigures
+ Kích thước hộp Carton 35 x 37.5 x 6.5 cm
+ Trọng lượng 972 gram
+ Mã vach EAN: 5702016668148
 Nắm bắt tất cả màu sắc, niềm vui và sự phấn khích của bộ môn truyền thống nổi tiếng của Trung Hoa  với bộ đồ chơi LEGO® Lion Dance (80104) tuyệt đẹp này -đây là một món quà năm mới lý tưởng của Trung Hoa để dạy cho chúng về điệu nhảy tượng trưng này để gặp may mắn cả năm. 
    Bạn có thể dành để trưng bày và chơi không giới hạn bằng cách đặt 5 bức tượng sư tử nhỏ được trang trí đẹp mắt trên một sân khấu với bục để thể hiện điệu nhảy với các chú lân cực dễ thương và tinh nghịch, và có một sân khấu của nghệ sĩ với bộ gõ , đánh trống tuyệt vời. 
   Các viên gạch trên cổng đền LEGO được trang trí với những hoa văn truyền thống nổi bật. Ngoài ra còn có 8 nhân vật nhỏ để nhập vai, bao gồm vũ công sư tử và một người đàn ông mặc trang phục chuột để đánh dấu năm con chuột. 
    Các  phụ kiện như cuộn 'lời chúc tốt nhất' màu đỏ, quả cầu đỏ, bắp cải, bàn viết thư pháp và pháo hoa tên lửa truyền cảm hứng cho người chơi không giới hạn. 
      Các mặt hàng truyền thống như quả cầu màu đỏ, bắp cải, bàn viết thư pháp, pháo hoa tên lửa và các tùy chi tiết khác như cuộn 'điều ước tốt nhất' màu đỏ..... và bộ này phù hợp với bộ 80105 LEGO Chinese New Year Temple Fair.
    Thông số sau khi lắp:
        Cổng đền LEGO® có chiều cao trên 15cm, rộng 19cm và sâu 3cm - cùng với các sân khấu múa và bộ gõ, tượng sư tử nhảy múa..... Đặc biệt set này không sử dụng decal, mà in trực tiếp hoa văn lên gạch.
       Tăng cường trí tưởng tượng của người chơi với món đồ chơi năm mới Trung Hoa không dùng pin này, khuyến khích người chơi phát triển các kỹ năng sáng tạo khi tìm hiểu về một truyền thống tuyệt vời của Trung Hoa và tạo nên các lễ hội vui nhộn của riêng mình
       Đồ chơi sáng tạo LEGO® Trung Hoa rất tuyệt vời để trưng bày và cung cấp nhiều thử thách xây dựng bổ ích và vui chơi nhập vai cho bất kỳ ai quan tâm đến văn hóa Trung Hoa nói riêng, và Châu Á nói chung.

       Khách tham khảo thêm tại link NÀY : https://www.lego.com/en-us/product/lion-dance-80104

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.