🚙 76925 Đồ chơi lắp ráp Iego Speed Champions Aston Martin Safety Car & AMR23

Nhãn hiệu: Tập đoàn LEGO xuất xứ Đan Mạch

Còn hàng

1.250.000₫

🚙 76925 Đồ chơi lắp ráp Iego Speed Champions Aston Martin Safety Car & AMR23
- Hàng new seal mới
 🎈Thông số sản phẩm;
 - Số chi tiết: 564 chi tiết
 - Số minifigures: 2
 - Lứa tuổi thích hợp: trên 9
 - Kích thước hộp : 35,4 x 19,1 x 7 cm, 622gram
 - Band codes: 5702017599755

  Giờ đây, các bé trai và bé gái từ 9 tuổi trở lên có thể tham gia đường đua và thực hiện hành động đua Công thức 1 của riêng mình với bộ đồ chơi ô tô Iego Speed ​​Champions có thể xây dựng ấn tượng này của Aston Martin. Đồ chơi xe hơi Aston Martin Safety Car & AMR23 (76924) là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ em, người hâm mộ Công thức 1 và người lớn sưu tầm để xây dựng, nhập vai vào các cuộc đua và trưng bày.
  Xe an toàn Aston Martin bao gồm nhiều chi tiết thiết kế chân thực từ phiên bản đời thực bao gồm thanh đèn gắn trên nóc xe, miếng dán nút điều khiển đèn bên trong buồng lái và đèn hậu, trong khi xe đua đồ chơi AMR23 có quầng an toàn, cánh gió sau và logo nhà tài trợ. Mỗi chiếc ô tô đồ chơi cũng đi kèm với một mô hình người lái xe nhỏ để trẻ đặt sau vô lăng và lái vòng quanh đường đua.
  Bộ xây dựng Iego Speed ​​Champions cho phép trẻ em và những người đam mê ô tô xây dựng bản sao của một số phương tiện mang tính biểu tượng nhất thế giới. Mỗi bộ đồ chơi ô tô có thể được tạo bằng cách sử dụng hướng dẫn lắp ráp in sẵn hoặc ứng dụng Iego Builder, ứng dụng này sẽ hướng dẫn bạn và con bạn thực hiện chuyến phiêu lưu xây dựng kỹ thuật số dễ dàng và trực quan.

⛔ SẢN PHẨM KHÔNG SỬ DỤNG PIN. SẢN PHẨM CÓ CHI TIẾT NHỎ, KHÔNG PHÙ HỢP CHO TRẺ DƯỚI 3 TUỔ
 ĐÂY LÀ SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA Đồ chơi lắp ráp Iego, BÊN SHOP KHÔNG BÁN BẤT KÌ HÀNG NHÁI, HÀNG GIẢ Đồ chơi lắp ráp Iego.
_____________________________________________________
Ngòai ra, nhiều Đồ chơi lắp ráp Iego có sẵn tại:
🌍 website: www.dochoiLEGO.vn - www. Piposhop.vn
📳 Phone: 0909.555357| (Zalo/Viber/Sms)
** Fanpage: *
🌞⛄ Ngoài đồ chơi #Đồ chơi lắp ráp Iego, nhận đặt hàng các lọai thuốc, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ chơi các lọai từ các website tại Mỹ
#Voltron #Harrypotter #10268VestasWindTurbine. #Đồ chơi lắp ráp IegoCreator #Đồ chơi lắp ráp IegoThanksgiving #xmas #minecraft #speedchampions2024

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.