75916 LEGO® Dilophosaurus Ambush (năm 2015)

Nhãn hiệu:

Hết hàng

1.250.000₫
75916 LEGO® Dilophosaurus Ambush (năm 2015)
Thế giới khủng long - JURASSIC WORLD
 
Thông tin sản phẩm:
- Số chi tiết : 248 pcs
- Phù hợp với lứa tuổi 6+
- Kích thước hộp carton: 35.2 x 19.2 x 6 cm
- Trọng lượng: 460gram                                                               
                                                                                           ______________________________________ 
 

THẾ GIỚI KHỦNG LONG JURASSIC WORLD

 

 22 năm trước (1993), cánh cửa “Jurassic Park” (Tựa Việt: Công viên kỷ Jura) lần đầu tiên mở ra trên màn ảnh rộng, cuốn khán giả vào một thế giới của những trò chơi đầy mạo hiểm. Bộ phim viễn tưởng - phiêu lưu của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg này được dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Michael Crichton, với câu chuyện xảy ra sau khi con người “tái sinh” thành công loài khủng long từ ADN mà muỗi hút được trong hổ phách. Một công viên giải trí mở ra trên hòn đảo gần Costa Rica để du khách được dịp thỏa mãn sự hiếu kỳ, nhưng đồng thời, những nguy hiểm cũng bắt đầu từ đây.
 
Sự thành công cả về mặt thương mại và giải trí của Jurassic Park đã thôi thúc các nhà làm phim sản xuất tiếp phần 2 “The Lost World: Jurassic Park” (1997) và “Jurassic Park III” (2001). 
 
Trong năm 2015, khán giả sẽ được quay trở lại với thế giới khủng long đã làm nên hiện tượng trên toàn thế giới với quy mô lớn hơn, hoành tráng hơn và đồng thời kịch tính hơn với phần thứ 4 của series có tựa đề JURASSIC WORLD: THẾ GIỚI KHỦNG LONG.
 
Cánh cửa Jurassic World mở ra cũng là lúc biết bao ký ức về công viên kỷ Jura ùa về, nhưng quy mô nơi đây đã lớn hơn với nhiều trò chơi hoành tráng hơn, mạo hiểm hơn. Công viên mới này được sở hữu bởi Tập đoàn Masrani, và đội ngũ nhân viên của Jurassic World vẫn đang tiếp tục nghiên cứu một loại gien lai nhằm tạo ra một loài khủng long mới. Những nỗ lực này dường như đem lại kết quả ngược với mong đợi, khi con khủng long có trí thông minh vượt bậc đang được thí nghiệm đã thoát ra và “sẽ giết bất cứ thứ gì di chuyển”. Khán giả đã được chứng kiến những cảnh rượt đuổi đầy kịch tính và phần đồ họa đẹp mắt, hứa hẹn một mùa hè bùng nổ với JURASSIC WORLD: THẾ GIỚI KHỦNG LONG.
 
Bộ phim do Colin Trevorrow đạo diễn, với sự tham gia của Chris Pratt (vai Owen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Vincent D'Onofrio, Nick Robinson, Ty Simpkins cùng các diễn viên khác.
 
Jurassic World (tựa Việt: Thế giới khủng long) dự kiến khởi chiếu từ 12/6.
 
 

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.