71395 LEGO Super Mario 64 Question Mark Block - Đồ chơi LEGO Hộp khối dấu hỏi.

Nhãn hiệu:

Hết hàng

5.490.000₫
71395 LEGO Super Mario 64 Question Mark Block - Đồ chơi LEGO Hộp khối dấu hỏi.
Thông số sản phẩm::
- Số chi tiết: 2064 chi tiết
- Sản phẩm dành cho lứa tuổi 18+
- Kích thước hộp sàn phẩm: 58,2 x 37,8 x 10,3 cm
- Band codes: EAN: 5702016912432
Ghi lại sự kỳ diệu của Super Mario 64 ™. Mở khối để hiển thị các cấp độ vi mô, bao gồm Peach's Castle, Bob-omb Battlefield, Cool, Cool Mountain và Lethal Lava Trouble, cùng với 10 nhân vật vi mô, bao gồm các nhân vật mang tính biểu tượng như Yoshi và Princess Peach. Ngoài ra, người chơi có thể thêm nhân vật LEGO® Mario ™ (không bao gồm trong bộ này) để chơi tương tác và khám phá những bí mật ẩn!
Khơi dậy những kỷ niệm đẹp khi còn nhỏ, trưng bày và chơi với LEGO® Super Mario 64 ™ (71395). 25 năm kể từ khi ra mắt trò chơi điện tử Super Mario 64, bộ này có hình một viên gạch xây ? Khối mở ra để hiển thị các cấp độ có thể nhận ra ngay lập tức từ trò chơi: Peach's Castle, Bob-omb Battlefield, Cool, Cool Mountain và Lethal Lava Trouble. Ngoài ra còn có 10 hình vi mô của các nhân vật mang tính biểu tượng để đặt trong các cảnh chi tiết. Đây là một món quà thú vị cho bất kỳ người hâm mộ Super Mario, bộ này đi kèm với hướng dẫn xây dựng từng bước. Để chơi tương tác, hãy thêm nhân vật LEGO® Mario ™ hoặc LEGO® Luigi ™ từ 71360/71387 (bán riêng).
• Tôn vinh trò chơi điện tử Super Mario 64 ™ cổ điển theo phong cách LEGO® với phiên bản xây bằng gạch này của? Block (71395) để hiển thị và chơi tương tác.
• Bao gồm 10 nhân vật LEGO® Super Mario ™: Mario, Yoshi, Princess Peach và King Bob-omb, cũng như Chain Chomp, Big Bully, Mr. I, Lakitu, penguin và baby penguin.
• Các ? Khối có kích thước cao hơn 7 inch (18cm), rộng và sâu, đồng thời mở ra để hiển thị 4 cấp độ Super Mario 64 ™ chi tiết: Lâu đài của Peach, Chiến trường Bob-omb, Mát mẻ, Núi mát mẻ và Rắc rối Dung nham chết người.
• Để chơi tương tác, hãy thêm hình LEGO® Mario ™ hoặc LEGO® Luigi ™ từ 71360/71387 Khóa học dành cho người mới bắt đầu (bán riêng) và thu thập 10 Ngôi sao sức mạnh ẩn để tiết lộ các phản ứng bí mật và hơn thế nữa.
• Bộ xây dựng LEGO® 2.064 mảnh có thể sưu tầm được này sẽ làm món quà sinh nhật thú vị, món quà ngày lễ hoặc món quà bất ngờ cho người hâm mộ Super Mario 64 ™, bất kỳ người hâm mộ trò chơi nào và những người yêu thích mọi thứ cổ điển.
• Hướng dẫn từng bước được bao gồm trong bộ này để ngay cả người hâm mộ LEGO® Super Mario ™, người mới sử dụng bộ LEGO cũng có thể tự tin xây dựng và tận hưởng quá trình này.
- Sản phẩm có chi tiết nhỏ, không phù hợp cho trẻ dưới 3 tuổi
* KHÁCH VUI LÒNG ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI CHỌN MUA,
__________________________________________________________
❤️ Khách tại TPHCM, cần ship nhanh để nhận được sớm, trong ngày để cho hộp nguyên vẹn, hạn chế móp méo sản phẩm, vui lòng chọn Grab hoặc Now.
❤️ Khách cần tư vấn, vui lòng O9O9.555357 Yến

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.