42173 Lego Technic Koenigsegg Jesko Absolut Grey Hypercar - Siêu xe Đồ chơi lắp ráp Siêu xe đua thể thao màu xám 8.2024

Nhãn hiệu: Tập đoàn LEGO xuất xứ Đan Mạch

Còn hàng

1.650.000₫

42173 Iego Technic Koenigsegg Jesko Absolut Grey Hypercar - Siêu xe Đồ chơi lắp ráp Siêu xe đua thể thao màu xám 8.2024
Miêu tả chi tiết:
  + Số chi tiết: 801pcs                                                                                                              + Phù hợp cho lứa tuổi 10+.
  + Kích thước hộp carton 26,2 x 38,2 x 7,05
  + Trọng lượng hộp 1000g
  + Mã vạch EAN: 5702017584072
     Một món quà đua xe dành cho trẻ em yêu thích siêu xe.
     Truyền cảm hứng cho các fan hâm mộ từ 10 tuổi trở lên để tự xây dựng đồ chơi siêu xe hạng sang của riêng mình với bộ lắp ráp 
    - LEGO® Technic Koenigsegg Jesko Absolut Grey Hypercar dành cho trẻ em (42173). Một thử thách xứng đáng đang chờ đợi những người yêu thích đồ chơi mô hình xe hơi có thể lắp ráp khi chúng lắp ráp tất cả các chi tiết. Và việc lắp ráp chỉ là khởi đầu! Đồ chơi này tôn vinh một trong những siêu xe hợp pháp nhanh nhất trên thế giới và đi kèm với nhiều tính năng để những người đam mê xe hơi khám phá.
Những người xây dựng trẻ có thể khám phá các khái niệm kỹ thuật khi họ xây dựng động cơ V8 và bộ vi sai chuyển động. Sau đó, họ có thể kiểm tra hệ thống lái bằng núm có thể tháo rời nằm bên trong phía trước xe. Một tính năng thú vị của đồ chơi xe này dành cho trẻ em là hệ thống cửa đồng bộ xoắn ốc hai mặt, cho phép cửa xoay 90 độ và di chuyển ra ngoài, giống như những chiếc siêu xe thực sự.
    - Chiếc xe LEGO Technic này là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho trẻ em yêu thích xe cộ. Nó đi kèm với ứng dụng LEGO Builder, cho phép người xây dựng phóng to và xoay các mô hình 3D.
     Đồ chơi siêu xe dành cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên – Bộ lắp ráp xe ô tô LEGO® Technic™ Koenigsegg Jesko Absolut Grey Hypercar dành cho trẻ em này có các chi tiết chân thực để làm hài lòng những người hâm mộ xe hơi trẻ tuổi
     Kích thước – Một bộ gồm 801 mảnh với mô hình có kích thước cao hơn 3 in. (8 cm), dài 11 in. (28 cm) và rộng 5 in. (13 cm)

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.