4206 LEGO® Recycling Truck

Nhãn hiệu:
Xe nâng là được kết hợp hài hòa giữa 02 sắc màu đen và vàng, xe hoạt động bằng cách có một cần cẩu để thực hiện nâng các thùng,...

Hết hàng

1.000.000₫ 1.239.000₫

4206 LEGO® City Recycling Truck
Xe tải vận chuyển rác tái chế
Thông tin sản phầm:
   - Sản phẩm phù hợp lứa tuổi từ 7 - 12
   - Số chi tiết: 297pcs
   - Kích thước hộp: 38.2 x 26.2 x 5.6 cm
   - Trọng lượng: 600 gram

Tái chế hay còn gọi là quay vòng chất thải là biến đổi tính chất của chất (rác) thải đó để chúng không còn là chất thải mà được coi như một loại nguyên liệu cho một quá trình công nghệ nào đó1. Minifigures:
   - Bộ này đi kèm với 3 minfigures, gồm người điều khiển xe tải, người điều khiển xe nâng, và một thường dân. Các tài xế nhìn cực mạnh mẻ xe tảicông việc chính là điều khiển chiếc xe tải, không kém quan trọng như các bác tài xế xe tài, là anh lái xe nâng ngoài ra còn có 1 cô gái, công việc chính là xếp các thùng hàng ngay ngắn lại, dọn dẹp vệ sinh ...
2. Phụ kiện:
   - Bộ này có phụ kiện hoàn hảo gồm một cái xẻng, chổi, 3 thùng để đựng các phế phẩm như "giấy", "thủy tinh", "nhôm", và xe cút kít. Tất nhiên bạn sẽ cần một cái xẻng và chổi để thu dọn rác xung quanh. Giấy, thủy tinh và nhôm là những gì bạn sẽ phân loại cho vào các thùng trữ để sử dụng làm nguyên liệu tái chế, và tất nhiên là bộ City 4206 này sẽ không hoàn hảo nếu thiếu 03 thùng này. Chức năng của xe năng dùng để đặt các thùng phế phẩm lên xe tải. Phụ kiện mới nhất trong bộ này là chiếc xe cút kít với màu đỏ trông thật mạnh mẻ.
  - Có 03 thùng trữ phế phẩm gồm thùng màu xanh để chứa các phế phẩm là giấy, thùng màu vàng để chứa các phế phẩm là nhôm, kim loại và thùng màu đỏ để chứa các phế phẩm thủy tinh.


    3. Xe
   - Bộ này gồm xe nâng và một chiếc xe tải. Xe nâng là được kết hợp hài hòa giữa 02 sắc màu đen và vàng, xe hoạt động bằng cách có một cần cẩu để thực hiện nâng các thùng, sử dụng bằng cách di chuyển về phía trước để làm cho nó dễ dàng trong việc nâng các thùng rác phế phẩm. Xe tải có màu trắng và màu xanh lá cây, kèm theo cái xẻng và chổi sau buồng lái, và có đinh tán trên bề mặt phẳng để thùng xe nâng sẽ đặt vào, sau xe vậ chuyển đến nhà máy tái chế. Nhìn chung, xe tải là tuyệt vời, cũng của một trong những phần quan trọng nhất trong bộ này. Và đó là lý do bộ này có tên gọi của nó  "Recycling Truck".

 

- Tham khảo giá bộ này tại web Amazon: <<<Đây >>>

- Xem LINK kèm chi tiết bộ 4206 LEGO® Recycling Truck: <<<Đây >>>

- Để hiểu hơn về việc tái chế rác thải, bạn có thể xem qua sơ đồ sau:

 

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.