3315 LEGO® Friends Olivia's House

Nhãn hiệu:
Nhà của Olivia rất tiện nghi, có nhiều phòng để đi chơi, và một khu vườn lớn, nơi mà họ có thể nướng xúc xích và thịt gà hoặc chơi...

Hết hàng

2.800.000₫ 3.000.000₫

3315 LEGO® Friends Olivia's House

Ngôi nhà của Olivia

Thông tin sản phẩm:

-  Sản phẩm phù hợp lứa tuổi 6 -12
-  Chi tiết sản phẩm: 695 chi tiết.
-  Sản phẩm kích thước: 48 x 37.8 x 7 cm
-  Đóng hộp giấy, trọng lượng: 1400 gram
    Bao gồm 3 mini búp bê Olivia, cha (Peter), mẹ (Anna) và mèo Kitty.
   Phụ kiện bao gồm nhật ký, bàn chải tóc, máy xay sinh tố, muối và lọ hạt tiêu, chảo, thìa, Muffin tins, máy trộn, dụng cụ, khay nướng, bát, xúc xích, drumsticks gà, cà rốt, táo, bó của anh đào, thùng sữa.
   Nội thất bao gồm tắm, nhà vệ sinh, bồn rửa, giường, vanity, chiếc ghế, ghế sofa, bàn cà phê, TV màn hình phẳng, tủ lạnh với mở cửa, tủ, lò nướng, bồn rửa, bàn ăn và ghế nhà bếp
   Các tính năng nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, thịt nướng, patio rooftoop và bảng ngoài trời
   Cũng bao gồm gói phụ kiện hoa với hoa, bọ rùa và bướm.

  Olivia sống trong khu dân cư cao cấp Heartlake Heights, trong một ngôi nhà với cha mẹ Peter và Anna.

Nhà của Olivia rất tiện nghi, có nhiều phòng để đi chơi, và một khu vườn lớn, nơi mà họ có thể nướng xúc xích và thịt gà hoặc chơi xích đu. Có một sân thượng để tắm nắng vào những ngày mùa hè, trong trường hợp quá nắng nóng...không sao đâu nhé vì đã có chiếc dù hồng cực xinh.

Số 30 Heartlake Heights là một ngôi nhà lớn với rất nhiều thứ mà ta có thể khám phá. Hoa thực vật và rau quả trong vườn, hộp thư bưu chính,  quyển nhật ký của Olivia, và khu vườn của nhà Olivia cỏ sạch sẽ và gọn gàng với máy xén cỏ. Bên trong có một nhà bếp với thực phẩm luôn chuẩn bị sẵn để có thể nấu ăn bất cứ lúc nào, một phòng khách để thư giãn và xem phim yêu thích của bạn, một phòng ngủ dành cho khách đến chơi , và sân thượng có mái che, có thể tắm nắng tại đây.

Mẹ của Olivia của mẹ, Anna, là một bác sĩ và cha của cô, Peter, là biên tập viên của tờ báo địa phương, lần Heartlake. Bạn sẽ tìm thấy chúng cắt cỏ và nấu ăn trong nhà bếp tại những ngày cuối tuần, hay thư giãn sau khi làm việc với mèo Kitty màu trắng.  Olivia là một cô gái rất thông minh, thiết thực và nhanh nhạy trong việc giải quyết vấn đề.....bạn sẽ bắt gặp những ưu điểm của Olivia a qua các bộ sau:

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.