21019 LEGO® THE EIFFEL TOWER

Nhãn hiệu:
Tháp Eiffel, biểu tượng nước Pháp nói chung và Paris nói riêng, là một trong những công trình nổi tiếng nhất thế giới.

Hết hàng

1.750.000₫
21019 LEGO® The Eiffel Tower
Biểu tượng Tháp Eiffel!
Thông tin sản phẩm:
- Số chi tiết : 321pcs
- Phù hợp với lứa tuổi trên 12
- Kích thước hộp nhựa 19.1 x 26.2 x 6.1 cm
- Trọng lượng 490gram.
 
       Tháp Eiffel, biểu tượng nước Pháp nói chung và Paris nói riêng, là một trong những công trình nổi tiếng nhất thế giới. Tháp Eiffel được thiết kế và xây dựng bởi doanh nhân người Pháp, Gustave Eiffel - người nổi tiếng với kỹ thuật xây dựng cầu đường. Ông cũng chính là người tạo khung giáp bằng sắt cho tượng Nữ thần Tự do.
     Tháp Effiel
 với chiều cao ban đầu là 324 mét,được xây dựng nhân dịp Triển lãm thế giới vào năm 1889 tổ chức tại Paris để chào mừng kỷ niệm 100 năm Cách mạng Pháp. Người ta đã phải mất hơn hai năm để hoàn thành tháp Eiffel. Từng món trong số 18.000 bộ phận bằng sắt được gia công tỉ mỉ rồi được lắp lại bằng hơn 2.500.000 chiếc đinh tán. Ngày nay, Tháp Eiffel là một trong những địa danh nổi tiếng nhất thế giới, thu hút hàng triệu du khách tò mò từ khắp nơi trên thế giới về mỗi năm.
     Với mô hình đặc biệt này, bây giờ bạn có thể xây dựng rất riêng, chỉ từ 321 mảnh LEGO bạn có thể hoàn thành mô hình của tháp Eiffel , đồng thời có thể trưng bày một tác phẩm biểu tượng của nước Pháp tại nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn!
Diễn giải về điểm nhấn kiến trúc thế giới Tháp Eiffel  với gạch LEGO® bạn có thể xem hướng dẩn bao gồm những chi tiết về thiết kế, kiến trúc và lịch sử của tháp ( bằng ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp. Những ngôn ngữ khác có sẵn để tải về tại LEGO.com/architecture)
      Sản phẩm hoàn thiện có kích thước:
      Cao 31cm x rộng 11cm x sâu 11cm. Và Lego là một sự thay thế tuyệt vời, các khối Lego nhỏ bé qua bàn tay tài tình của các kỹ sư và người hâm mộ Lego, đã hóa thân thành các công trình vĩ đại dành tặng nhưng người chưa có cơ hội du lịch vòng quanh thế giới.

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.