21013 LEGO® Architecture Big pen

Nhãn hiệu:
Biểu tượng không thể không nhắc đến khi nói về Anh Quốc là tháp đống hồ Big Ben và lâu đài Westminster nằm kế cạnh, nghiêng mình soi bóng xuống sông...

Hết hàng

1.250.000₫
21013 LEGO® Architecture Big pen
Tháp đồng hồ
 
Thông tin:
- Số chi tiết: 346 pcs
- Phù hợp lứa tuổi từ trên 12.
- Trọng lượng: 200 gram.
- Kích thước hộp giấy: 14.1 x 4.8 x 26.2 cm
- Kích thước sản phẩm sau khi lắp: Cao 19.4cm, rộng 9.6cm, sâu 8cm.
 
* Tham khảo thêm:
     
    Cái tên tháp Elizabeth có vẻ chưa quen thuộc với khách du lịch, nhưng tháp Big Ben thì chắc hẳn là ai cũng biết tới. Tháp đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới này cao hơn 100 mét, với bốn mặt đồng hồ, nằm ở khu Westminster nổi tiếng nhất nước Anh, bên bờ sông Thames phẳng lặng.
    Tháp Big Ben là công trình đặc biệt, nổi tiếng nhất của cung điện Westminster. Thật ra Big Ben là tên “nick name” của quả chuông treo trong tháp đồng hồ, còn tên gọi chính thức của nó lại là “Quả chuông lớn” (Great Bell). Tháp bây giờ chính thức được gọi là Elizabeth Tower, sau khi được đổi tên nhân dịp lễ Diamond Jubilee kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II và kỷ niệm tháp đồng hồ Big Ben tròn 153 tuổi vào năm 2012. Trên đỉnh Tháp Elizabeth là đồng hồ đổ chuông bốn mặt lớn nhất thế giới và là tháp đồng hồ không có giá đỡ cao thứ ba trên thế giới. Tháp được hoàn thành vào năm 1858. Tháp Elizabeth đã trở thành một trong những biểu tượng nổi bật nhất của cả London và Vương quốc Anh.
     Và Lego là một sự thay thế tuyệt vời, các khối Lego nhỏ bé qua bàn tay tài tình của các kỹ sư và người hâm mộ Lego, đã hóa thân thành các công trình vĩ đại dành tặng nhưng người chưa có cơ hội du lịch vòng quanh thế giới.
  ** Các khối LEGO nhỏ bé của người Đan Mạch luôn làm say đắm hàng triệu người không chỉ vì đây là một thứ đồ chơi sáng tạo mà còn là vì chúng có khả năng mô phỏng cả thế giới...

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.