10284 LEGO Camp Nou – FC Barcelona - Đồ chơi LEGO lắp ráp - Sân vận động

Nhãn hiệu:

Còn hàng

7.950.000₫

10284 LEGO Camp Nou – FC Barcelona - Đồ chơi LEGO lắp ráp - Sân vận động
Sân vận động Camp Nou – FC Barcelona
Thông tin chi tiết:
- Số chi tiết: 5509 pcs
- Lứa tuổi sử dụng 18+
- Kích thước hộp carton 58.2 x 48 x 17 cm
- Trọng lượng sản phẩm
- Mã codes:
10284 Camp Nou - FC Barcelona là bộ LEGO dành cho Người lớn thể hiện lại vẻ đẹp lộng lẫy của sân vận động mang tính biểu tượng của Barcelona.
Tiếp nối từ sân Old Trafford gây ấn tượng cho người chơi LEGO, cũng như fan Manchester United thì 10284 Camp Nou - FC Barcelona được thiết kế theo cùng một cách, đây là một sự tôn vinh phù hợp cho ngôi nhà thực sự độc đáo của một trong những câu lạc bộ lớn nhất và thành công nhất của bóng đá.
Với 5.509 chi tiết, Camp Nou vượt lên trên và vượt xa sân Old Trafford năm ngoái 10272 - Manchester United về tính chất và giá cả. ( Giá tại US: Old Trafford 299.99usd, Camp Nou 349.99usd)
Cùng với sân sử dụng gạch in tương tự như 10272 Old Trafford - Manchester United , công trình bao gồm các khán đài màu đỏ và xanh nổi tiếng của Camp Nou, đường hầm của đội, hộp truyền thông và huấn luyện viên của đội.
Người hâm mộ La Liga cũng sẽ nhận ra một kết quả quen thuộc trên bảng tỷ số, kỷ niệm chiến thắng lịch sử 5-0 của Barcelona trước Real Madrid trong trận El Clásico năm 2010.
Nhà thiết kế Rok Zgalin Kobe cho biết: “Để tạo ra Camp Nou ở dạng LEGO là một thử thách thực sự thú vị. “Từ việc làm cho các khán đài trở nên sống động đến hình dung các cầu thủ bước xuống đường hầm để vào sân, bạn gần như có thể cảm nhận được bầu không khí của một trận đấu trên sân nhà. Đó là một công trình ấn tượng - hoàn hảo cho cả những người hâm mộ FC Barcelona và LEGO . ”

+ KHÁCH NGOÀI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, CẦN SHIP, VUI LÒNG NHẮN TIN, HOẶC ALO
☎️ Zalo/Viber/Imess: 0909555357
?? website www.dochoilego.vn- www.piposhop.vn

Tin tức

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.