LEGO Architecture - Kiến trúc 2016

Đăng bởi Admin vào lúc

       Lego Architecture -  Kiến trúc là một dòng sản phẩm "phần nhỏ" thuộc thương hiệu đồ chơi LEGO, nhằm mục đích để "kỉ niệm" quá khứ, hiện tại và tương lai của các công trình kiến trúc. "Phần nhỏ" thuộc thương hiệu đồ chơi : LEGO - LEGO Architecture bao gồm một loạt các bộ Lego được thiết kế bởi Adam Reed Tucker, và mỗi sản phẩm chứa các mảnh ghép và hướng dẫn để xây dựng một mô hình của một tòa nhà kiến ​​trúc nổi tiếng ở quy mô nhỏ.

      Adam Reed Tucker lấy được bằng Kiến trúc tại Đại học bang Kansas năm 1996. Trong khi đó, ông đã tìm kiếm một phương pháp để có thể thỏa hai niềm đam mê của mình là nghệ thuật và kiến trúc, và nghĩ ra ý tưởng sử dụng gạch Lego. Từ đó, ông thành lập Brickstructures, Inc., và bắt đầu thiết kế và xây dựng mô hình dựa trên các địa danh nổi tiếng. Tác phẩm của ông đã được nhận thấy bởi Tập đoàn LEGO và họ cùng nhau thành lập một quan hệ đối tác để phát hành một số mô hình của mình từ các viên gạch Lego với thương hiệu Lego Architecture - LEGO Kiến trúc.

      Trong sản phẩm của dòng LEGO Architecture ngoài các chi tiết LEGO, tập hướng dẫn lắp thì còn có bao gồm các thông tin và hình ảnh của chính tòa nhà. LEGO Architecture được phát hành đầu tiên vào năm 2008 và đến nay.

      Các sản phẩm đã được xem xét thuận lợi bởi nhiều nhà bình luận. Nhà báo Jenny Williams cho biết: "Quy mô các sản phẩm là khá nhỏ; do đó, về chi tiết tinh tế có giới hạn. Nhưng việc tạo ra với những viên gạch Lego là một cách khá thú vị để tỏ lòng tôn kính kiến trúc sư vĩ đại"

                                                                                                                                                                                                                                                      (Theo Wikipedia.org)

  Những sản phẩm LEGO Kiến Trúc năm 2016 với chủ đề Kiến trúc sẽ tập trung chủ yếu vào công trình nổi tiếng, Lanmark của Châu Âu và Châu Mỹ.

1. 21026 LEGO Architecture Venice
Venice là một trong những điểm du lịch mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, set này với ba địa danh nổi tiếng của thành phố - Cầu Rialto, Nhà thờ St. Marks / St. Marks Campanile (tháp), và Bridge of Sighs. Venezia (thường gọi Venice) là thủ phủ của vùng Veneto và của tỉnh Venezia. Thành phố này được xây dựng trên một quần đảo với 118 đảo tạo thành bởi khoảng 150 kênh đào và một cái phá cạn. Những hòn đảo trên đó thành phố được xây dựng và nối với nhau bằng khoảng 400 cái cầu. Trong trung tâm cũ, những kênh đào đóng vai trò như những con đường, và mọi dạng giao thông là trên nước hoặc đi bộ. Có thể nói, đây là một trong những thành phố đẹp, lãng mạn bậc nhất của nước Ý.
 
 

 

2. 21027 LEGO Architecture BerLin
Với Tòa nhà quốc hội Reichstag – biểu tượng tiêu biểu của Đế chế Đức, là một trong những công trình thể hiện rõ nét nhất phong cách kiến trúc Roman ở châu Âu. Tháp truyền hình Fernsehturm chính là cấu trúc độc lập cao nhất ở Đức (609m) và là biểu tượng kiêu hãnh của toàn thành phố Berlin.

 

 


3. 21028 LEGO Architecture New York City
Thành phố Newyork
Toà nhà Empire State được biết đến như một trong những điểm nhìn đẹp nhất ra đường chân trời của thành phố New York (Mỹ).

 

 

 

 

4. 21031 LEGO ArchitectureBurj Khalifa
Toà tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa
Toà tháp Burj Khalifa nằm trong tổng thể trung tâm thương mại Dubai (trung tâm TM lớn nhất thế giới). - Hiện nay Burj Khalifa chiếm vị trí cao nhất thế giới với chiều cao 828m.


 

 


 


Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String

Scroll To Top

params.svg
Cấu hình ngoài giao diện
Float header
Float topbar
Mặc định Kiêu hộp rộng Kiểu hộp thường
Mặc định Kiểu 1 Kiểu 2

Kết nối với mạng xã hội

Đăng ký để nhận tin tức mới

Đăng ký để nhận thêm thông tin của chúng tôi về tin tức, giá cả, các sản phẩm mới, và nhiều hơn nữa.